Bước 1: Vào menu Hệ thống → chọn Phòng ban

Bước 2: Bấm nút Thêm

Bước 3: Nhập tên phòng ban muốn thêm (ví dụ: Hành chính nhân sự) → sau đó bấm nút Lưu

Sau khi tạo xong, có thể gán thành viên vào từng phòng ban khi cập nhật danh sách thành viên
Giúp Thầy/Cô thiết lập danh sách các phòng ban trong trường, như: Phòng Ban giám hiệu Phòng Giáo viên Phòng Chuyên môn Phòng Văn thư – Thiết bị,.. Từ đó thuận tiện trong việc quản lý thông tin các thành viên theo từng bộ phận.
Bước 1: Vào menu Hệ thống → chọn Phòng ban

Bước 2: Bấm nút Thêm

Bước 3: Nhập tên phòng ban muốn thêm (ví dụ: Hành chính nhân sự) → sau đó bấm nút Lưu

Sau khi tạo xong, có thể gán thành viên vào từng phòng ban khi cập nhật danh sách thành viên